Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Váy maxi mẹ và con

Ban đầu cứ tưởng cái máy khâu của mình máy được chỉ chun. Hí hửng mua chỉ về thử cắt cắt, may may thế mà nó chẳng chịu sun vào một tẹo nào cả. Vác máy đi hỏi nơi mua để xem phương thức may nhưng  sau một hồi loay hoay họ cũng đành bó tay.

Đã mua vải để may kiểu này rồi mà máy không may được đành vứt vải vào một xó. Bỗng dưng một hôm tự nhiên đầu óc sáng láng lạ thường, lại nghĩ ra cách may mà không cần cho chỉ chun vào suốt chứ

Thế là có 2 sản phẩm

Thứ nhất : váy của con



Thứ 2: Váy của mẹ
Đứng cạnh nhau

Mặc thử xem thế nào chứ nhỉ?

DSC01200


Hai mẹ con ra vườn hoa Lý Thái Tổ cho Nhím chạy nhảy cũng thu hút được ánh mắt của nhiều người vì hai mẹ con đồng phục. Khi đi qua họ mẹ còn nghe lỏm được " 2 mẹ con mặc giống nhau, nhìn hay phết" hay em bé mặc sành điệu thế.

Đây là sản phẩm maxi đầu tay nên mẹ vẫn chưa ưng í lắm. Áo của mẹ may chun hơi dài nên ở chỗ khoang bụng bị co lên nhìn cứ như thể bụng đầy mỡ í. Cái này mẹ sẽ về sửa lại bằng cách gỡ bớt đi một đường chun chắc nhìn sẽ đẹp hơn.

Còn áo của con: Mẹ may hơi rộng một chút vì sợ chun chặt sẽ làm con nóng và khó chịu. Nếu muốn trông đẹp và gọn gàng hơn thì chỉ cần may bớt vào 5 phân nữa nhưng thôi xấu một chút nhưng con cảm thấy thoải mái là được rồi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét