Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Váy da cam

Dạo này Nhím về quê nên mẹ có nhiều thời gian may vá. May hết cái nọ đến cái kia. Mùa đông vừa rồi vừa mua, vừa may có cái Nhím  và mình mới mặc 1, 2 lần có cái còn chưa mặc lần nào thế nhưng cứ thích may. Hôm qua lại đi vác thêm 8 mảnh vải nữa trong khi đó ở nhà vẫn còn đến 5 mảnh chưa may. Zưng mà nhìn vải thích ko chịu được, lại đặt kế hoặch may cái nọ cái kia chẳng biết đến bao giờ mới hết. Giờ cái tủ quần áo chặt ních. Để cho khỏi vướng víu mình đã soạn hết quần áo lâu rồi không muốn mặc hoặc có ý định không mặc nữa cho vào một túi để hôm nào cho ai. Nói là nhiều vậy nhưng mà mỗi lần đi đâu hay tham dự cái gì mình lại thấy chẳng có bộ nào để mặc cả, híc híc, kiểu nó vậy đấy.

Giờ ko có Nhím tưởng nhàn, hóa ra lại bận. Bận đến nỗi về đến nhà bỏ cái túi, thay quần áo ngồi luôn vào bàn may, cơm cũng chẳng thèm nấu luôn. Có hôm còn nấu món gì nhiều nhiều để tủ lạnh hôm sau chỉ việc nấu lại ăn cho nhanh. Đến cơ quan ngày nào cũng ngáp ngắn ngáp dài vì tội ngủ ít nên định bụng tối nay đi ngủ sớm nhưng cứ ngồi vào bàn may là bị dính nam châm ấy, chẳng dứt ra được.


Mình dạo này cũng lười chụp ảnh các thành phẩm mình làm được. Mấy cái này là may xong lâu rồi để trong tủ hôm nay hứng thú lôi ra chụp ảnh nên nó mới nhàu thế này.


DSC00018


DSC00017


Jumpsuite này, định may đồng bộ cho mẹ và con nhưng ko đủ vải nên may cho con thôi, mẹ tính sau
.
DSC00014


Nhím vẫn tè dầm, ở lớp không đóng bỉm nên hôm nào cô giáo quên không cho bạn ngồi bô thường xuyên thì toàn tè ra quần.Mẹ gửi theo 6 cái quần còn không đủ nên hay mượn quần của bạn lắm. Mùa hè này mẹ nói goodbye với mấy chục quần mua cả lố năm ngoái nhưng năm nay vẫn mặc vừa thay vào đó may mấy cái quần đùi này mặc. Mẹ may đơn giản thôi, ko trang trí gì và cũng ko may túi vì chỉ cần hơi đẹp đẹp đi học là được rồi. May được 6 cái nhưng 4 cái cho N cầm theo về quê với bà, còn 2 cái ở lại mang ra khoe.
DSC00008
DSC00007

Dạo này lại thích cho Nhím mặc quần áo chứ ko phải váy giống ngày xưa
DSC00005


 Còn nhiều cái nữa sẽ up dần dần vậy.
Nói thật là mẹ thấy Nhím mặc quần áo mẹ may đẹp hơn là mua.  Vì đi mua cái vừa chiều ngang lại dài quá. Cái vừa chiều dài lại chặt  nên mặc ko vừa lấy đâu mà đẹp cho được với lại mua còn đắt nữa chứ. Cứ tự an ủi vậy để có động lực may

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét